KEM CHỐNG NẮNG PHÁP COSMETICS

KEM CHỐNG NẮNG PHÁP COSMETICS
➡️Vì sao bước kem chống nắng lại cực kỳ quan trọng?⁉️
♦️♦️Trong thời gian sau mụn, vùng bị mụn sẽ rất mỏng, vì vậy rất dễ bị bắt nắng. Nếu bạn không sử dụng kem chống nắng điều này sẽ làm cho vết thâm càng khó mờ hơn rất nhiều.
♦️♦️Hơn nữa, chỉ số UV ở Việt Nam rất cao, gấp 3 lần so với các nước phương Tây, vì vậy bất kể loại da nào, bất kể tuổi tác nào thì cũng phải sử dụng kem chống nắng nhé.
♦️♦️Tuy nhiên, hãy sử dụng những loại kem chống nắng không chứa dầu và độ bám đừng cao quá, vì như vậy sẽ có thể làm mụn quay trở lại đấy ^^
➡️Vitamin C có tác dụng gì trong việc điều trị thâm?⁉️
♦️♦️Vitamin C là chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng cải thiện nhiều vấn đề về da như tẩy tế bào chết, ức chế sắc tố melanin, giúp da trắng sáng, làm mờ vết thâm nhanh hơn.
♦️♦️Ngoài ra, vitamin C còn giúp cơ thể có sức đề kháng cao để chống lại các tác nhân môi trường, thúc đẩy sản sinh collagen và giữ nước, đem lại làn da căng mịn, trẻ đẹp.
♦️♦️Tuy nhiên, đây không phải là 1 quá trình nhanh chóng, vì vậy bạn cần phải kiên nhẫn. Trên thị trường, các sản phẩm chứa 20% vitamin C là phổ biến nhất, với nồng độ này, nếu không sử dụng kem chống nắng thì da bạn sẽ bị sạm đi rất nhanh vì tính bắt nắng của nó. Nếu bạn chăm chỉ kết hợp sử dụng với kem chống nắng thì hoạt tính của kem chống nắng và vitamin C sẽ được tăng lên 4 lần đấy nhé 😉
🌟 Những ưu điểm của KEM CHỐNG NẮNG PHÁP COSMETICS
– Chống nắng hiệu quả với chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++
– Nâng tông nhẹ nhàng giúp da được đều màu.
– Tạo hiệu ứng làn da tươi sáng, rạng rỡ hơn.
– Có thể dùng làm kem lót trước khi trang điểm.
– Cân bằng độ pH và giữ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại.
– Phù hợp với mọi loại da.
– Thích hợp sử dụng hàng ngày.
– LÀN DA CĂNG BÓNG PHỦ SƯƠNG ❗️